17 chương trình nghệ thuật phục vụ du khách đến Đà Lạt trong mùa hè 2015

09:06, 19/06/2015

Trong mùa hè 2015, Sở VH-TT-DL Lâm Đồng đã chỉ đạo tổ chức 17 chương trình nghệ thuật phục vụ nhân dân và khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt...

Trong mùa hè 2015, Sở VH-TT-DL Lâm Đồng đã chỉ đạo tổ chức 17 chương trình nghệ thuật phục vụ nhân dân và khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Các chương trình sẽ diễn ra vào 19 giờ các tối thứ sáu và thứ bảy hàng tuần trong suốt 2 tháng 6 và 7/2015 tại sân khấu Rạp 3/4 (Trung tâm Hòa Bình) do 3 đơn vị thuộc Sở này luân phiên biểu diễn gồm Trung tâm Văn hóa tỉnh, Đoàn Ca múa nhạc Lâm Đồng, Trung tâm Văn hóa Tp. Đà Lạt. 
 
17 chương trình nghệ thuật diễn ra trong suốt mùa hè sẽ được các đơn vị dàn dựng theo từng chủ đề cho từng đêm diễn, không trùng lắp, tạo sự hấp dẫn cho các khán giả. Trong đó, đêm nghệ thuật đầu tiên trong chuỗi chương trình đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn vào cuối tuần đầu tiên của tháng 6 và được đông đảo nhân dân và du khách đón nhận nồng nhiệt. Hiện nay, ba đơn vị Đoàn Ca múa nhạc, Trung tâm Văn hóa tỉnh, Trung tâm Văn hóa Tp. Đà Lạt đang tiếp tục tập luyện các chương trình ca múa nhạc đặc sắc chuyển tải vẻ đẹp của đất nước, quê hương, con người Đà Lạt - Lâm Đồng qua lời ca, tiếng hát, điệu múa để phục vụ nhân dân và du khách trong những dịp cuối tuần tiếp theo.              
 
 Q.U