Gặp mặt kiều bào về quê ăn tết

07:01, 17/01/2020

(LĐ online) - Ngày 17/1/2020, tại thành phố Đà Lạt, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức gặp mặt kiều bào và thân nhân nhâp dịp Xuân Canh Tý 2020...

(LĐ online) - Ngày 17/1/2020, tại thành phố Đà Lạt, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức gặp mặt kiều bào và thân nhân nhâp dịp Xuân Canh Tý 2020. Ông K’Mák - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Nguyễn Văn Yên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Tạo - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Lâm Đồng cùng các sở ngành, các đoàn thể và hơn 100 kiều bào và thân nhân về quê đón tết Nguyên đán Canh Tý dự buổi gặp mặt.
 
Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng gặp mặt kiều bào về quê ăn tết cùng thân nhân
Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng gặp mặt kiều bào về quê ăn tết cùng thân nhân
 
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đã chúc mừng và trao cho các phần quà cho kiều bào và thân nhân về quê ăn tết cổ truyền Canh Tý 2020. Ông Nguyễn Văn Yên - Phó Chủ  tịch UBND tỉnh, đã thông tin đến các kiều bào và thân nhân những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội của địa phương; đồng thời, khẳng định sự phát triển ngày càng thịnh vượng của đất nước, của địa phương có phần đóng góp không nhỏ của kiều bào Việt Nam trên khắp thế giới. Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng mong rằng trong thời gian tới bà con kiều bào sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của đất nước nói chung và của địa phương nói riêng, nhất là các lĩnh vực khoa học công nghệ, giáo dục, y tế… Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng gởi lời chúc đến các kiều bào và thân nhân năm mới an lành, may mắn nhiều niềm vui sum vầy ở quê. Đại diện hội kiều bào ở nước ngoài cũng đã bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi được đón tiếp thân tình, đầm ấm và thấy quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp.
 
Được biết, năm nay có trên 200 kiều bào tại các nước trên thế giới về quê ăn tết tại Đà Lạt - Lâm Đồng.
 
HỮU PHÚC