Cử tri xã Bình Thạnh kiến nghị vấn đề giao thông

05:06, 19/06/2018

(LĐ online) - Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV, chiều 19/6, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV đơn vị tỉnh Lâm Đồng gồm ông Nguyễn Tạo - Phó Trưởng đoàn Chuyên trách và ông Triệu Thế Hùng - Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng.

(LĐ online) - Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV, chiều 19/6, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV đơn vị tỉnh Lâm Đồng gồm ông Nguyễn Tạo - Phó Trưởng đoàn Chuyên trách và ông Triệu Thế Hùng - Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng.
 
Cử tri xã Bình Thạnh đề cập vấn đề quốc lộ 27 xuống cấp
Cử tri xã Bình Thạnh đề cập vấn đề Quốc lộ 27 xuống cấp

Tại buổi tiếp xúc, ông Triệu Thế Hùng đã báo cáo tóm tắt kết quả Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV, thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của đất nước trong 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018.
 
Cử tri xã Bình Thạnh đã bày tỏ sự tin tưởng vào đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Đồng thời, kiến nghị một số vấn đề liên quan đến bảo hiểm y tế, chế độ cho người cao tuổi, vấn đề tham nhũng và xử lý tham nhũng, Quốc lộ 27 đoạn qua xã Bình Thạnh xuống cấp gây khó khăn trong việc lưu thông của người dân…
 
Còn với kiến nghị của cử tri xã Bình Thạnh nên có một ngày nghỉ dành cho mỗi tôn giáo thì ông Triệu Thế Hùng đã có giải trình với cử tri về vấn đề này và sẽ có kiến nghị để thông tin kịp thời cho cử tri. Vấn đề Quốc lộ 27 xuống cấp đã được ông Nguyễn Tạo ghi nhận từ phía cử tri và sẽ đề cập với Chính phủ, các cấp, ban, ngành để có hướng giải quyết. 
 
Đồng thời, Phó Trưởng đoàn Chuyên trách Đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Lâm Đồng đề nghị chính quyền địa phương và cơ quan chức năng sớm giải quyết những vấn đề mà người dân quan tâm, kịp thời thông tin kết quả để đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của cử tri. 
 
Đức Tú