Lãnh đạo huyện Di Linh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân dịp 30/4

VIỆT QUỲNH 12:52, 26/04/2024

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/5/2024), sáng 26/4, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Di Linh đã tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.

Lãnh đạo huyện Di Linh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân ngày 30/4
Lãnh đạo huyện Di Linh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân ngày 30/4

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí K’Broi - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trần Đức Công - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện qua các thời kỳ; lực lượng vũ trang huyện; đại diện các ban, ngành, đoàn thể và các xã, thị trấn.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Di Linh dâng hương lên Tượng đài Tổ quốc ghi công
Các đồng chí lãnh đạo huyện Di Linh dâng hương lên Tượng đài Tổ quốc ghi công

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu đã đặt vòng hoa, thắp hương trước Tượng đài Tổ quốc ghi công và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao của các vị anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh vì nền hòa bình thống nhất đất nước, toàn vẹn lãnh thổ và độc lập dân tộc.

Với tấm lòng thành kính tri ân và biết ơn vô hạn sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ, trong nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong huyện Di Linh đã phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của quê hương Di Linh anh hùng, không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, xây dựng Di Linh ngày càng phát triển.

Sau lễ dâng hương, dâng hoa, các đại biểu đến thắp hương ở từng phần mộ để tỏ tấm lòng tôn kính và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ.