Hội thi Khát vọng tuổi đôi mươi

07:03, 27/03/2021

(LĐ online) - Tối 26/3, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt đã tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) và hội thi Khát vọng tuổi đôi mươi hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2021.

(LĐ online) - Tối 26/3, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt đã tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) và hội thi Khát vọng tuổi đôi mươi hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2021.
 
Trao giải cho các đội thi xuất sắc trong hội thi Khát vọng tuổi đôi mươi
Trao giải cho các đội thi xuất sắc trong hội thi Khát vọng tuổi đôi mươi
 
Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu và đoàn viên, sinh viên đã cùng ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cũng như Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt. 
 
Hiện, Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt có 2 liên chi Đoàn, 2 chi Đoàn cơ sở và 14 chi Đoàn với hơn 500 đoàn viên đang sinh hoạt. Thời gian qua, Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt đã tạo môi trường lý tưởng để đoàn viên, sinh viên rèn luyện và trưởng thành.
 
Cùng với tuổi trẻ tỉnh nhà, Đoàn Trường đã luôn là chỗ dựa vững chắc, là đơn vị trực tiếp tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu trong việc thực hiện nhiệm vụ tập hợp, tổ chức, giáo dục và rèn luyện đoàn viên, sinh viên. Đoàn Trường đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận thể hiện qua các mặt công tác: Giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành pháp luật; học tập, nghiên cứu khoa học; văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao,...
 
Đặc biệt, trong những năm qua, Đoàn Trường Cao Đẳng Sư phạm Đà Lạt thường xuyên tổ chức các hoạt động ý nghĩa hướng về cộng động, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ. Với các hoạt động tiêu biểu như: Mùa hè xanh, Thứ bảy tình nguyện, Chủ nhật xanh, trung thu cho em, tiếp sức mùa thi... 
 
Trong 5 năm qua, Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt đã nhận được 3 bằng khen của Trung ương Đoàn vì thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện hè.
 
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, thầy Phan Văn Bông –Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ niềm mong mỏi trong thời gian tới, các thế hệ đoàn viên, sinh viên tiếp tục phát huy năng lực, phẩm chất của mình để công tác Đoàn và phong trào sinh viên phát triển mạnh mẽ, trưởng thành hơn.
 
Sau lễ kỷ niệm, Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt đã tổ chức hội thi Khát vọng tuổi đôi mươi dành cho sinh viên các chi Đoàn. Trải qua 5 phần thi gồm: Khi tôi đôi mươi, chinh phục, Miss Áo Đoàn, chung sức và chinh phục tuổi đôi mươi, hội thi đã trao giải nhất, nhì, ba cho 3 tập thể có thành tích tốt, cũng như 3 giải cá nhân cho các phần thi xuất sắc nhất. 
 
Theo anh Phan Văn Minh - Bí thư Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, hội thi Khát vọng tuổi đôi mươi nhằm tạo sân chơi bổ ích để sinh viên được học hỏi, tập huấn kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn. Đồng thời, xây dựng khát vọng tuổi trẻ, phát huy những sở trường và thế mạnh của sinh viên; xây dựng tinh thần đoàn kết, sự gắn bó giữa các đoàn viên, sinh viên.
 
V.QUỲNH