Đà Lạt: Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

08:10, 11/10/2016

Chào mừng 60 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2016), chiều 9/10/2016, Thành Đoàn Đà Lạt đã tổ chức lễ Tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" và những tấm gương tiêu biểu trong phong trào "Tôi yêu Tổ quốc tôi". 

Chào mừng 60 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2016), chiều 9/10/2016, Thành Đoàn Đà Lạt đã tổ chức lễ Tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” và những tấm gương tiêu biểu trong phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. 
 
Tuyên dương 53 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và điển hình trong phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” - Ảnh: Q.UYỂN
Tuyên dương 53 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và điển hình trong phong trào
“Tôi yêu Tổ quốc tôi” - Ảnh: Q.UYỂN

Trong năm qua, Thành Đoàn Đà Lạt đã tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Tuổi trẻ làm theo lời Bác” với nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả, thu hút hàng chục ngàn thanh niên tham gia. Hai phong trào hành động cách mạng nhất là “Xung kích, tình nguyện phát triển phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” đã tạo ra môi trường thực tiễn sống động để đoàn viên, thanh niên thành phố hoa học tập và hành động theo lời Bác dạy. 
 
Từ sự lớn mạnh của các phong trào xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Đà Lạt, đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, nhiều thanh niên đã trưởng thành về nhận thức, sẵn sàng dấn thân, cống hiến, từ đó góp phần khắc họa ngày càng rõ nét mẫu hình thanh niên trong thời đại mới “Tâm trong - trí sáng - hoài bão lớn”. 53 tấm gương thanh niên được tuyên dương trong đợt này là những tấm gương sáng trong lao động, học tập và công tác để đoàn viên, thanh niên cùng noi theo.         
 
QUỲNH UYỂN