Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt mở lại lớp học tiền sản miễn phí

05:06, 18/06/2022
(LĐ online) - Ngày 18/6, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt tổ chức lại lớp học tiền sản miễn phí sau hơn hai năm tạm dừng để phòng dịch Covid-19. Dự kiến bệnh viện sẽ duy trì hoạt động này hàng tháng để phục vụ cho các bậc chuẩn bị làm cha mẹ bổ sung các kiến thức bổ ích cho việc chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em. 
 
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt trang bị kiến thức miễn phí cho các cặp vợ chồng chuẩn bị sinh con
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt trang bị kiến thức miễn phí cho các cặp vợ chồng chuẩn bị sinh con
 
Lớp học trang bị các kiến thức về lịch khám thai và những điều người mẹ mang thai cần biết; những điều sản phụ cần biết để phòng tắc tia sữa sau sinh; thông tin về gói dịch vụ sinh tại bệnh viện. Lớp học đã thu hút sự quan tâm của các cặp vợ chồng chuẩn bị sinh con đến khám thai tại bệnh viện và các trường hợp ở TP Đà Lạt và các huyện lân cận. 
 
Bên cạnh việc cung cấp miễn phí các kiến thức bổ ích từ lớp học tiền sản và tặng quà do hãng sữa Abbott tài trợ, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt có chính sách ưu đãi giảm 15% giá gói dịch vụ sinh tại bệnh viện cho các trường hợp tham gia lớp học này trong tháng 6/2022.
 
Hiện nay, dịch vụ sinh trọn gói tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt có giá từ 10 -20 triệu đồng tùy vào trường hợp sinh có hoặc không có thẻ BHYT, sinh thường hoặc sinh mổ và thời gian nằm viện.
 
AN NHIÊN