Bàn giao công trình Trường Mẫu giáo Hòa Trung

03:05, 20/05/2022
(LĐ online) - Sáng 20/5, tại xã Hòa Trung (huyện Di Linh), đơn vị chủ đầu tư là Công ty TNHH Thương phẩm Atlantic Việt Nam cùng với đại diện đơn vị tài trợ là Tập đoàn Costa Foundation và đơn vị tiếp nhận, đối ứng là Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Di Linh đã tổ chức Lễ bàn giao công trình Trường Mẫu giáo Hòa Trung. Tham dự và chứng kiến có đại diện lãnh đạo UBND xã Hòa Trung cùng tập thể giáo viên, phụ huynh học sinh Trường Mẫu giáo Hòa Trung.
 
Lễ ký bàn giao công trình Trường Mẫu giáo Hòa Trung giữa các bên liên quan
Lễ ký bàn giao công trình Trường Mẫu giáo Hòa Trung giữa các bên liên quan
 
Công trình Trường Mẫu giáo Hòa Trung được khởi công xây dựng vào tháng 1/2021 với kinh phí tài trợ của Tập đoàn Costa Foundation là 5 tỷ 258 triệu đồng và giá trị đối ứng 2,4 tỷ đồng (quỹ đất xây dựng). Trường Mẫu giáo được xây dựng trên tổng diện tích 3.600 m2 gồm nhà hiệu bộ, 6 phòng học, hội trường, phòng y tế, phòng hành chính kế toán, bếp ăn, sân chơi. Hiện nay, Trường Mẫu giáo Hòa Trung có 5 lớp với 150 em học sinh. 
 
Niềm vui của cô trò Trường Mẫu giáo Hòa Trung bên ngôi trường khang trang, sạch đẹp
Niềm vui của cô trò Trường Mẫu giáo Hòa Trung bên ngôi trường khang trang, sạch đẹp
 
Cô giáo Nguyễn Thị Hồng Gấm - Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Hòa Trung chia sẻ: Trước đây, cơ sở vật chất của trường còn chắp vá, hạn chế nên việc dạy và học còn nhiều khó khăn, nhất là nỗi lo khi mùa mưa bão. Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và ngành Giáo dục địa phương, sự đầu tư của Công ty TNHH Thương phẩm Atlantic Việt Nam và sự tài trợ của Tập đoàn Costa Foundation  đến nay cô trò Trường Mẫu giáo Hòa Trung đã có một ngôi trường khang trang, sạch đẹp. Đây là niềm vui mới của cô trò trong năm học này, đội ngũ giáo viên nhà trường xin gửi lời cám ơn chân thành đến sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị. Tại buổi Lễ bàn giao, đại diện chủ đầu tư là Công ty TNHH Thương phẩm Atlantic Việt Nam và nhà tài trợ là Tập đoàn Costa Foundation  đã ký bàn giao công trình với đơn vị được bàn giao là Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Di Linh, bên nhận sử dụng công trình là Trường Mẫu giáo Hòa Trung. 
 
ĐỨC TÚ