Rowena – Nơi vẻ đẹp bắt đầu

10:09, 27/09/2021

(LĐ online) - Viện thẩm mỹ Rowena đã có gần 6 năm đứng vững trên thị trường và được quý khách hàng thuộc địa phận Lâm Đồng nói riêng cũng như các khu vực khác nói chung tin tưởng lựa chọn. 

(LĐ online) - Viện thẩm mỹ Rowena đã có gần 6 năm đứng vững trên thị trường và được quý khách hàng thuộc địa phận Lâm Đồng nói riêng cũng như các khu vực khác nói chung tin tưởng lựa chọn. 
 
 
Một trong số các dịch vụ mang lại hiệu quả cao và được đông đảo các chị em lựa chọn là giảm béo công nghệ không xâm lấn, điều trị da hư hỏng và phục hồi da tổn thương khó điều trị, tiểu phẫu như: Nâng mũi, cắt mí, filler botox.
 
Rowena cũng là trung tâm đào tạo học viên và cấp bằng chính quy, hỗ trợ việc làm. Thời gian gần đây, chúng tôi nhận được đề xuất rằng Công ty TNHH Đào Tạo Và Phát Triển Spa-Rowena Academy nhận tài trợ miễn phí hướng nghiệp cho các bạn trẻ không có điều kiện học tập hoặc các bạn có hoàn cảnh khó khăn được ổn định việc làm và thu nhập. Công ty còn tạo cơ hội việc làm giúp mọi người gia tăng thu nhập vượt dịch thành công, rất nhiều chị em bỉm sữa và nhân viên văn phòng cũng vì thế mà có thêm chi phí trang trải cuộc sống trong giai đoạn khó khăn này, một số thì có được mức thu nhập đáng mơ ước!
 
Công ty đón nhận sự hợp tác trên toàn quốc để chung tay kiến tạo sắc đẹp cho các chị em phụ nữ khắp mọi miền và góp phần xung quỹ bảo trợ trẻ em nghèo,trẻ em mồ côi thuộc sở công thương quản lí được chăm sóc tốt hơn.
 
 
Vừa qua, Viện thẩm mỹ Rowena vừa cho ra đời dòng sản phẩm thạch trắng da mờ nám có tên là Rowena Healthy Skin. Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết sản phẩm này có công dụng: Giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ giúp làm sáng da, đẹp da; hỗ trợ giúp giảm nguy cơ lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn; hỗ trợ chống lại hiện tượng oxy hóa. Với các thành phần Glutathione, L-cystine, Vitamin C, Vitamin E tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa, giảm lão hóa, hỗ trợ giúp da trắng sáng. Mờ nám mờ tàn nhang sau một liệu trình.
 
Rowena Healthy Skin được sản xuất bởi viện nghiên cứu và nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP, cùng sự tham gia nghiên cứu của đội ngũ Y - Bác sĩ hàng đầu Việt Nam - Hoa Kỳ: 𝐓𝐓𝐔𝐓.𝐓𝐒.𝐁𝐒 PHẠM HÒA LAN - Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc Cục Quân Y Bộ Quốc phòng; Thầy thuốc Nhân dân 𝙏𝙎.𝘽𝙎 NGUYỄN HỒNG SIÊM- Chủ tịch Hội Đông y TP Hà Nội; T𝐒.𝐁𝐒 ĐINH NGỌC HOA - Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội; P𝐆𝐒.𝐓𝐒 NGUYỄN THỊ NGỌC DINH - Nguyên Giám Đốc Bệnh Viện Tai – Mũi - Họng Trung ương; Mr. ARON LOTZ - Chuyên gia Dược Phẩm Hoa Kỳ; Hoa khôi Doanh nhân Linda Liễu Nhung – Fouder, CEO Công ty TNHH Đào tạo và Phát triển Spa - Rowena Academy. Được biết, Hoa khôi Doanh nhân Linda Liễu Nhung cũng từng đi học nước ngoài và nhận được nhiều bằng khen nhà nước trao tặng. Cô mong muốn tạo ra một sân chơi, nơi có thể hỗ trợ giúp đỡ thật nhiều người có được công việc ổn định và cuộc sống chất lượng hơn.
 
 
Rowena Healthy skin còn tiến thêm một bước bằng quy trình khép kín từ khâu tuyển chọn nguyên liệu nội - ngoại nhập cho đến sản xuất ra thành phẩm bởi viện nghiên cứu và sản xuất chất lượng đạt GMP để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả tối ưu cho sản phẩm.  Được Cục an toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế cấp phép lưu hành là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe và làm đẹp.
 
Sự đột phá dạng thạch giúp bảo vệ sức khoẻ khỏi các tác dụng phụ của viên nén mang lại. Từ đó, khách sẽ thoải mái sử dụng mà không sợ ảnh hưởng đến chức năng tiêu hoá, gan và tăng sự hấp thu nên mang lại hiệu quả gấp 5 lần.
 

 

 

 
Thông tin: Công ty TNHH Đào Tạo và Phát Triển Rowena 
Wedsite: rowena.vn
Hotline: 0865 36 56 36 -0886 359 678