Trường Đại học Đà Lạt xét nghiệm tầm soát SARS-CoV-2

07:07, 16/07/2021

(LĐ online) - Ngày 16/7, thông tin từ Trường Đại học Đà Lạt cho biết, nhằm tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 trước và sau kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn tỉnh...

(LĐ online) - Ngày 16/7, thông tin từ Trường Đại học Đà Lạt cho biết, nhằm tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 trước và sau kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn tỉnh, nhà trường đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Lâm Đồng tổ chức xét nghiệm tầm soát SARS-CoV-2 cho cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động của trường.
 
Lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động Trường Đại học Đà Lạt
Lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động Trường Đại học Đà Lạt
 
Đợt 1, nhà trường tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho cán bộ, giảng viên tham gia kiểm tra công tác coi thi tại các điểm thi trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Đắk Nông. Sau khi hoàn thành công tác thanh tra, kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, toàn bộ cán bộ, giảng viên làm nhiệm vụ được lấy mẫu xét nghiệm đợt 2; đồng thời, Trường Đại học Đà Lạt cũng tổ chức xét nghiệm cho các viên chức, người lao động làm việc tại các vị trí thường xuyên tiếp xúc với nhiều người trong quá trình làm việc. 
 
“Ngoài việc xét nghiệm tầm soát SARS-CoV-2 cho cán bộ, giảng viên tham gia kiểm tra công tác coi thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 theo quy định, sau khi các cán bộ, giảng viên này hoàn thành nhiệm vụ và trở về trường, nhà trường mở rộng thành phần xét nghiệm đối với các viên chức, người lao động nhằm tiến hành rà soát để triển khai và thực hiện các phương án phòng chống Covid-19 một cách kịp thời. Cùng với đó, lãnh đạo nhà trường cũng thường xuyên chỉ đạo, quán triệt tới cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động, sinh viên, học viên của trường nghiêm túc thực hiện những nội dung trong các văn bản chỉ đạo của Trung ương và địa phương cũng như của trường về phòng chống dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là nguyên tắc 5K của Bộ Y tế” - Thạc sĩ Trần Thống - Trưởng Phòng Tổ chức Hành chính Trường Đại học Đà Lạt cho hay.
 
TUẤN HƯƠNG