Lạc Dương: Thăm, tặng quà chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19

10:07, 03/07/2021

(LĐ online) - Chiều 2/7, Đại đức Thích Nguyên Thể - Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Lạc Dương đã đến thăm, động viên và tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên Quốc lộ 27C (thôn Đưng K'Si, xã Đạ Chais, huyện Lạc Dương). 

(LĐ online) - Chiều 2/7, Đại đức Thích Nguyên Thể - Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Lạc Dương đã đến thăm, động viên và tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên Quốc lộ 27C (thôn Đưng K’Si, xã Đạ Chais, huyện Lạc Dương). 
 
Thường trực HĐND huyện Lạc Dương trao tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19
Thường trực HĐND huyện Lạc Dương trao tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19
 
Đại đức Thích Nguyên Thể đã trao số tiền 10 triệu đồng nhằm hỗ trợ, động viên các lực lượng đang ngày đêm không quản ngại khó khăn, vất vả để thực hiện nhiệm vụ kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại chốt. Đây cũng là một trong những việc làm ý nghĩa, thiết thực của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Lạc Dương đồng hành cùng công tác phòng chống dịch của địa phương.
 
Trước đó, Thường trực HĐND huyện Lạc Dương cũng đã đến thăm và trao tặng số tiền 3 triệu đồng để hỗ trợ thêm cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt. 
 
Đây là những món quà thiết thực, ý nghĩa, góp phần động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ. 
 
T.HƯƠNG – S.TRÀ