Chuyến xe yêu thương của người trồng hoa Lâm Đồng

10:07, 02/07/2021

(LĐ online) - Ngày 2/7, ông Phan Thanh Sang - Chủ tịch Hiệp hội Hoa Đà Lạt cho biết: Tiếp tục lan tỏa những chuyến xe yêu thương do Mặt trận, các hội, đoàn thể tỉnh Lâm Đồng...

(LĐ online) - Ngày 2/7, ông Phan Thanh Sang - Chủ tịch Hiệp hội Hoa Đà Lạt cho biết: Tiếp tục lan tỏa những chuyến xe yêu thương do Mặt trận, các hội, đoàn thể tỉnh Lâm Đồng phát động, các hội viên Hiệp hội Hoa Đà Lạt và người trồng hoa trong tỉnh đã khởi hành chuyến xe yêu thương từ Lâm Đồng đến với Thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.
 
Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận hàng hóa từ chuyến xe yêu thương
Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận hàng hóa từ chuyến xe yêu thương
 
Theo ông Phan Thanh Sang, chỉ sau vài ngày phát động, Hiệp hội Hoa Đà Lạt đã nhận được hơn 10 tấn rau, củ, quả, trái cây các loại, gạo… cùng một số tiền mặt để gửi đến ủng hộ người dân Thành phố Hồ Chí Minh. Toàn bộ số nông sản, nhu yếu phẩm trên được các hội viên Hiệp hội và người trồng hoa trên địa bàn tỉnh đóng góp, ủng hộ.
 
Ngay trong sáng 2/7, Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp nhận hàng hóa từ chuyến xe yêu thương và tiến hành phân phối tới các “Siêu thị 0 đồng”, khu dân cư, các khu cách ly, khu vực bị phong tỏa. Đây là những món quà, tình cảm của người trồng hoa Lâm Đồng gởi đến người dân có hoàn cảnh khó khăn Thành phố Hồ Chí Minh. Cách đây không lâu, dù vẫn đang gồng mình chống dịch nhưng Sài Gòn vẫn tạm mở Chợ hoa Đầm Sen để “giải cứu” hoa cho phố núi.
 
HOÀNG SA