Hơn 161 tỷ đồng cải tạo, nâng cấp Trung tâm Hành chính TP Đà Lạt

Cập nhật lúc 15:04, Thứ Sáu, 28/05/2021 (GMT+7)
(LĐ online) - UBND TP Đà Lạt cho biết UBND tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi và hiện đơn vị đang trình kế hoạch đấu thầu đối với công trình cải tạo, nâng cấp Trung tâm Hành chính TP Đà Lạt. 
 
Trung tâm Hành chính TP Đà Lạt hiện đang có dấu hiệu xuống cấp
Trung tâm Hành chính TP Đà Lạt hiện đang có dấu hiệu xuống cấp
 
Tổng kinh phí công trình cải tạo, nâng cấp là 161,5 tỷ đồng. Trong đó, sẽ xây mới 9 khối nhà, cải tạo, sửa chữa 4 khối nhà... Các khối nhà chính được xây 3 tầng, nối liền với nhau bằng hệ thống hành lang, bao gồm hội trường, khối cơ quan chuyên môn, trung tâm hành chính công, phòng tiếp công dân.
 
Khối đơn vị sự nghiệp công lập và kho tài liệu chung sẽ được xây 2 tầng. Nhà bảo vệ, nhà xử lý rác và tài liệu, nhà đặt máy bơm, máy phát điện xây 1 tầng.
 
Một số khối nhà của các cơ quan chuyên môn và đơn vị sự nghiệp công lập còn lại sẽ được cải tạo sửa chữa. 
 
Trung tâm Hành chính TP Đà Lạt được cải tạo, nâng cấp nhằm mục tiêu tạo thuận lợi cho các tổ chức, người dân trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính; nâng cao hiệu lực, hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính của UBND TP Đà Lạt.
 
Thời gian thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp Trung tâm Hành chính thành phố Đà Lạt sẽ thực hiện từ năm 2021 đến năm 2024. 
 
NGUYỄN NGHĨA
,