Chợ Nhân đạo huyện Lạc Dương phục vụ 100 hộ khó khăn

11:05, 28/05/2021

(LĐ online) - Sáng 28/5, ông Đỗ Hoàng Tuấn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng cho biết: Đây là phiên Chợ Nhân đạo thứ hai trong Tháng Nhân đạo với chủ đề "Vì một cộng đồng an toàn" được Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ huyện Lạc Dương và các nhà hảo tâm của TP Đà Lạt đóng góp ủng hộ.

(LĐ online) - Sáng 28/5, ông Đỗ Hoàng Tuấn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng cho biết: Đây là phiên Chợ Nhân đạo thứ hai trong Tháng Nhân đạo với chủ đề “Vì một cộng đồng an toàn” được Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ huyện Lạc Dương và các nhà hảo tâm của TP Đà Lạt đóng góp ủng hộ.
 
Chợ Nhân đạo tổ chức tại huyện Đạ Tẻh giúp đỡ 140 hộ bị ảnh hưởng do dịch Covid-19
Chợ Nhân đạo tổ chức tại huyện Lạc Dương giúp đỡ 100 hộ bị ảnh hưởng do dịch Covid-19
 
Chợ Nhân đạo huyện Lạc Dương tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện, với 12 gian hàng cung cấp các mặt hàng thiết yếu; trong đó, Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt tham gia 2 gian hàng gạo và dầu ăn. Phiên chợ với hình thức 0 đồng, phục vụ cho 100 hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đa số là đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn trên địa bàn huyện, trị giá mỗi suất 400 - 450 ngàn đồng/hộ. Các hoạt động tại Chợ nhân đạo đều tuân thủ triệt để 5K phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.
 
Lãnh đạo huyện Lạc Dương trực tiếp trao gạo cho người dân tại Chợ Nhân đạo
Lãnh đạo huyện Lạc Dương trực tiếp trao gạo cho người dân tại Chợ Nhân đạo
 
Hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm nay, Hội Chữ thập đỏ 10 huyện, thành trong tỉnh cũng sẽ vận động tổ chức Chợ Nhân đạo phục vụ cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn. Trung bình mỗi suất 400 ngàn/hộ qua mô hình phiên chợ 0 đồng. 
 
AN NHIÊN