Triển khai chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động"

08:05, 23/05/2020

(LĐ online) - Ngày 22/5, LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng triển khai thực hiện thỏa thuận hợp tác với Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nguyên về chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động" trên địa bàn tỉnh.

(LĐ online) - Ngày 22/5, LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng triển khai thực hiện thỏa thuận hợp tác với Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nguyên về chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” trên địa bàn tỉnh.
 
Theo kế hoạch, Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nguyên sẽ cung cấp các sản phẩm bao gồm: Bảo hiểm kỹ thuật, bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm ô tô - xe máy, bảo hiểm con người... theo nhu cầu để hỗ trợ cho người lao động trong tỉnh với mức giá ưu đãi thông qua tổ chức Công đoàn; hỗ trợ Công đoàn tổ chức các hoạt động xã hội, từ thiện. Cụ thể: Giảm ít nhất 15% giá bán các sản phẩm bảo hiểm tự nguyện so với giá niêm yết bán ra thị trường cho cá nhân đoàn viên và người lao động. Mặt khác, hàng năm, trích 2% tổng doanh thu bảo hiểm trước thuế (do các cấp Công đoàn giới thiệu) cho Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các cấp Công đoàn trong tỉnh để tổ chức thực hiện các hoạt động chăm lo, các hoạt động xã hội, từ thiện cho đoàn viên và người lao động. 
 
NHẬT MINH