Trao giải cho 34 bài viết xuất sắc về "Tấm gương nhà giáo tâm huyết, mẫu mực"

09:01, 10/01/2020

(LĐ online) - Ngày 10/1/2020, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) phối hợp với Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Lâm Đồng tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết về "Tấm gương nhà giáo tâm huyết, mẫu mực" năm học 2019 - 2020. 

(LĐ online) - Ngày 10/1/2020, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) phối hợp với Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Lâm Đồng tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết về “Tấm gương nhà giáo tâm huyết, mẫu mực” năm học 2019 - 2020. 
 
Bà Trần Thị Kim Ngân – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành trao giấy khen cho các đơn vị có thành tích tốt trong quá trình triển khai cuộc thi
Bà Trần Thị Kim Ngân - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành trao giấy khen cho các đơn vị có thành tích tốt trong quá trình triển khai cuộc thi
 
Thực hiện kế hoạch hoạt động của CĐGD tỉnh và Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 của Sở GDĐT Lâm Đồng, Công đoàn ngành và Sở GDĐT đã phối hợp xây dựng kế hoạch và tổ chức Cuộc thi viết về “Tấm gương nhà giáo tâm huyết, mẫu mực”. Sau gần 4 tháng triển khai, cuộc thi từ cấp cơ sở đến cấp tỉnh đã có 1.057 bài tham dự cuộc thi cấp cơ sở của 50 công đoàn cơ sở và 6 phòng GDĐT; trong đó, giáo viên 124 bài, học sinh 933 bài. Các đơn vị cơ sở đã tổ chức tổng kết, khen thưởng và gửi 118 bài viết tham gia dự thi cấp tỉnh của 6 phòng GDĐT và 39 trường THPT. Ban tổ chức đã xét và trao giải cho 34 bài viết cá nhân xuất sắc, khen thưởng 12 tập thể có số lượng bài thi nhiều và chất lượng.  
 
Đây là năm học đầu tiên cuộc thi được tổ chức nhằm phát hiện, giới thiệu và phản ánh chân thực, cảm động về những tấm gương thầy giáo, cô giáo đã và đang tận tụy, tận tâm, yêu thương học trò, hăng hái thi đua, đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và công tác. Các tấm gương nhà giáo được phát hiện tại cuộc thi sẽ có sức lan tỏa và tạo hiệu ứng tốt trong ngành và xã hội. Cuộc thi là dịp để cán bộ, nhà giáo, người lao động, học sinh, sinh viên thể hiện tình cảm, lòng biết ơn và tri ân đối với thầy cô giáo và đồng nghiệp mà mình yêu quý, trân trọng, cảm phục, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi các hiện tượng tiêu cực trong các nhà trường.
 
TUẤN HƯƠNG