Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017

03:02, 20/02/2017

(LĐ online) - Chiều ngày 20/2, Công ty Điện lực Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017. Tham dự có ông Huỳnh Ngọc Hải- Giám đốc sở Công thương Lâm Đồng, ông Thái Đắc Toàn- Giám đốc Công ty Điện lực Lâm Đồng cùng hơn 134 đại biểu đại diện cho hơn 1.000 lao động đang làm việc tại công ty.

(LĐ online) - Chiều ngày 20/2, Công ty Điện lực Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017. Tham dự có ông Huỳnh Ngọc Hải - Giám đốc Sở Công thương Lâm Đồng, ông Thái Đắc Toàn- Giám đốc Công ty Điện lực Lâm Đồng cùng hơn 134 đại biểu đại diện cho hơn 1.000 lao động đang làm việc tại công ty.
 
Ông Huỳnh Ngọc Hải - Giám đốc sở Công thương Lâm Đồng trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Ông Huỳnh Ngọc Hải - Giám đốc Sở Công thương Lâm Đồng trao Bằng khen cho các cá nhân
có thành tích xuất sắc

Tại hội nghị, ông Thái Đắc Toàn - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Điện lực Lâm Đồng đã đọc báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2016 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ kế hoạch năm 2017. Từ đó đánh giá tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Điện lực Lâm Đồng năm 2016, các chỉ tiêu mới cho năm 2017.
 
Năm 2016, mặc dù còn gặp không ít khó khăn, nhưng tập thể CBCNV Công ty Điện lực Lâm Đồng đã nỗ lực, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật và nhiệm vụ kế hoạch cấp trên giao. Công ty đã đảm bảo công tác vận hành hệ thống điện an toàn, đảm bảo phục vụ phát triển kinh tế, xã hội và các sự kiện quan trọng của địa phương, không điều hòa, tiết giảm phụ tải. Năm 2016, sản lượng điện thương phẩm của công ty đạt 1.006 triệu kWh, đạt 1.011,62% kế hoạch và tăng 9,54% so với năm 2015. Tính đến 31/12/2016, tổng khách hàng là 350.722, trong đó, tổng số hộ dân có điện ở thành thị đạt tỷ lệ 100%, nông thôn đạt 98,39%. Về sửa chữa lớn trong năm 2016, Công ty Điện lực Lâm Đồng thực hiện hoàn thành 64/64 công trình với tổng giá trị 55.347 tỷ đồng.
 
Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận các mặt đã làm được cũng như những tồn tại cần khắc phục, xử lý trong công tác quản lý kỹ thuật, quản lý vận hành đường dây; trong hoạt động kinh doanh mua bán điện và giao tiếp khách hàng. 
 
Hội nghị cũng biểu quyết nhất trí cao Nội quy lao động, Thoả ước lao động tập thể và Bộ quy chế hiện hành của Công ty Điện lực Lâm Đồng, bầu thành viên đại diện tập thể người lao động tham gia tổ đối thoại trong năm 2017. Đồng thời hội nghị cũng phát động phong trào thi đua thực hiện Nghị quyết hội nghị. 
 
Đồng chí Thái Đắc Toàn – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty đã trả lời các ý kiến của người lao động, đồng thời nhấn mạnh: Với những kết quả đạt được trong năm 2016, bước sang năm 2017 và những năm tiếp theo, nhiệm vụ của ngành điện Lâm Đồng còn hết sức nặng nề, đồng chí yêu cầu tập thể lãnh đạo CNVCLĐ toàn công ty cần tiếp tục đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho cả người và thiết bị phải được đặt lên hàng đầu. Chú trọng vào công tác dịch vụ khách hàng, đưa đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, cấp điện tốt nhất và an toàn nhất, đặc biệt là công tác ứng dụng Công nghệ thông tin trong các hoạt động, dịch vụ khách hàng theo chủ đề mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Đồng thời cần phải nâng cao năng lực lãnh đạo tại các đơn vị, chú trọng đến nhân tố con người vì nhân tố con người quyết định sự phát triển của doanh nghiệp. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục cho CBCNV thực hiện tốt quy trình an toàn và quy trình kinh doanh. Phát huy sức mạnh đoàn kết nội bộ, nội lực sẵn có để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Cũng trong chương trình làm việc tại hội nghị, Công ty Điện lực Lâm Đồng cũng tiến hành trao Bằng khen của UBND tỉnh Lâm Đồng cho 5 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016.
 
Diễm Thương