FA Cup: Abraham giúp Chelsea vào vòng 5, Arsenal thành cựu vương

07:01, 25/01/2021

Tammy Abraham đã tỏa sáng với một hat-trick để giúp Chelsea vào vòng 5 trong khi Arsenal đã sớm trở thành cựu vương sau trận thua Southampton 0-1.

Tammy Abraham đã tỏa sáng với một hat-trick để giúp Chelsea vào vòng 5 trong khi Arsenal đã sớm trở thành cựu vương sau trận thua Southampton 0-1.
 
Abraham (giữa) đưa Chelsea vào vòng 5 FA Cup
Abraham (giữa) đưa Chelsea vào vòng 5 FA Cup
 
Chelsea đã giành quyền vào vòng 5 FA Cup sau khi có chiến thắng 3-1 trước đội bóng đang chơi ở Championship Luton Town trên sân nhà Stamford Brigde.
 
Tammy Abraham đã tỏa sáng với một hat-trick để mang niềm vui về cho The Blues, trong khi bàn thắng của Luton Town được ghi bởi Jordan Clark.
 
Ở cuối trận, nếu Timo Werner không sút hỏng penalty, đoàn quân của huấn luyện viên Frank Lampard chắc chắn sẽ có được chiến thắng đậm hơn.
 
Giành vé vào vòng 5, đối thủ của Chelsea sẽ là Barnsley - đội bóng đã đánh bại Norwich 1-0 ở vòng 4.
 
Trước đó, Manchester City cũng đã giành quyền đi tiếp sau khi có màn ngược dòng 3-1 trên sân của Cheltenham Town, đội bóng đang thi đấu ở League 2 (hạng 4 của Anh).
 
Đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Pep Guariola tại vòng 5 FA sẽ là Swansea, đội bóng đang có chiến thắng đậm nhất vòng 4 (thắng Nottingham Forest 5-1).
 
Trái ngược Chelsea và Man City, Arsenal đã phải ngậm ngùi trở thành cựu vương giải đấu này sau trận thua 0-1 trước Southampton.
 
Gabriel vô tình trở thành "tội đồ" khi nỗ lực cản phá của anh lại vô tình đưa bóng đi vào lưới đội nhà, khiến Pháo thủ thành London sớm phải dừng cuộc chơi.
 
Kết quả vòng 4 FA Cup
 
Chorley - Wolverhampton 0-1
Southampton - Arsenal 1-0
Brighton & Hove Albion - Blackpool 2-1
Sheffield United - Plymouth Argyle 4-1
West Ham United - Doncaster Rovers 4-0
Swansea City - Nottingham Forest 5-1
Barnsley - Norwich City 1-0
Millwall - Bristol City 0-3
Cheltenham Town - Manchester City 1-3
Chelsea - Luton Town 3-1

(Theo Vietnam+)