Viettel Lâm Đồng là 01 trong 28 tỉnh có tốc độ mạng di động dowload data đứng đầu toàn quốc

10:09, 20/09/2019

Tại Lâm Đồng, Viettel là nhà mạng di động có tốc độ download mạng di động tốt nhất tỉnh Lâm Đồng.

Tại Lâm Đồng, Viettel là nhà mạng di động có tốc độ download mạng di động tốt nhất tỉnh Lâm Đồng.
 
Trạm 5G đầu tiên được triển khai tại Việt Nam
Trạm 5G đầu tiên được triển khai tại Việt Nam
 
Đây là kết quả được công bố bởi Ookla - và được dựa trên các thử nghiệm do 2.521 người tiêu dùng thực hiện tại Lâm Đồng trong quý 2 năm 2019.
 
Ookla, công ty sở hữu speedtest, là công ty hàng đầu thế giới về các ứng dụng, dữ liệu và phân tích thử nghiệm băng thông rộng và di động cố định. Tại Việt Nam, Speedtest được hàng triệu người dùng tin tưởng sử dụng để đo lượng tốc độ internet của các nhà mạng. Do đó, Ookla có các phân tích toàn diện nhất về hiệu suất và khả năng truy cập internet tại Việt Nam.
 
Theo như kết quả đo từ Speedtest Intelligent; tại Lâm Đồng, Viettel là nhà mạng di động được đánh giá là có tốc độ download mạng di động tốt nhất tại đây.
 
Với phương châm vì khách hàng, Viettel luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ và tăng trải nghiệm khách hàng bằng các hành động cụ thể như: hàng tháng đội ngũ kỹ thuật của Viettel Lâm Đồng thực hiện đo kiểm tối ưu nâng cao chất lượng vùng phủ, băng thông, xây dựng lắp đặt thêm hạ tầng để đảm bảo vùng phủ và lưu lượng phục vụ khách hàng tốt nhất, tính tới hiện tại Viettel Lâm Đồng  đã lắp đặt được 528 tủ trạm 3G và 538 tủ trạm 4G.
 
Ngày 12/9/2019, Viettel đã phát sóng 1.000 trạm sử dụng công nghệ NB-IoT, phủ kín 100% địa bàn TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ kết nối Internet cho vạn vật và đưa thành phố này trở thành địa phương đầu tiên trên cả nước phủ sóng IoT diện rộng. Sắp tới, Viettel cũng sẽ nhanh chóng đưa công nghệ 5G đến người dùng tại Lâm Đồng.