Vụ án giết bạn, chôn xác phi tang: Bắt tạm giam vợ nạn nhân

03:02, 17/02/2017

(LĐ online) - Sáng ngày 17/2, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã ra lệnh bắt tạm giam Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi, vợ của nạn nhân và cũng là người tình của hung thủ) để điều tra, làm rõ vụ án "giết bạn chôn xác" gây chấn động dư luận trong những ngày qua.

[links()] (LĐ online) - Sáng ngày 17/2, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã ra lệnh bắt tạm giam Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi, vợ của nạn nhân và cũng là người tình của hung thủ) để điều tra, làm rõ vụ án "giết bạn chôn xác" gây chấn động dư luận trong những ngày qua.
 
Chân dung Trần Thị Tuyết Hương (vợ nạn nhân) bị cơ quan công an ra lệnh bắt tạm giam
Chân dung Trần Thị Tuyết Hương (vợ nạn nhân) bị cơ quan công an ra lệnh bắt tạm giam
Cũng trong sáng nay, cơ quan công an cũng cho biết, đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ thôn An Bình, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm) để điều tra về tội Giết người. Đại tá Phùng Tất Thành, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Lâm Đồng, cho hay: “Đây là một vụ án giết người có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Ngoài việc truy tố hung thủ về hành vi giết người, cơ quan công an đang xem xét khởi tố thêm hành vi cướp tài sản đối với Nguyễn Thành Đức. Bởi vì sau khi gây án, Đức đã lấy điện thoại của nạn nhân và nhắn tin cho gia đình nạn nhân để đánh lạc hướng cơ quan điều tra”.
 
Riêng đối với Hương (vợ nạn nhân), theo cơ quan điều tra, Hương là người trực tiếp chứng kiến toàn bộ hành vi hung thủ sát hại chồng mình nhưng không trình báo với cơ quan chức năng mà còn tung tin chồng mất tích. Vì vậy, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt tạm giam Trần Thị Tuyết Hương để phục vụ cồng tác điều tra, làm rõ vụ án.
 
KHÁNH PHÚC