OnePlus tặng miễn phí 30.000 kính thực tế ảo trước khi ra mắt OnePlus 3

03:05, 27/05/2016

Hãng One Plus sẽ giới thiệu phiên bản smartphone thế hệ tiếp theo trước 10.000 fan hâm mộ thông qua một thiết bị thực tế ảo miễn phí, mới OnePlus Loop.

Hãng One Plus sẽ giới thiệu phiên bản smartphone thế hệ tiếp theo trước 10.000 fan hâm mộ thông qua một thiết bị thực tế ảo miễn phí, mới OnePlus Loop.

Được biết đến là hãng chuyên sản xuất smartphone có độ phân giải cao, nhưng giá bán ra lại khá thấp so với các thương hiệu khác có cấu hình tương tự, OnePlus đến từ Trung Quốc đang chuẩn bị cho buổi ra mắt smartphone thế hệ thứ tư bên cạnh đó là tặng 30.000 kính thực tế ảo OnePlus Loop cho người dùng.

Phiên bản smartphone thế hệ thứ 4 của OnePlus có tên gọi là OnePlus 3 sẽ cạnh tranh trực tiếp với iPhone SE của Apple, HTC 10 và Samsung Galaxy S7.

Người hâm mộ của OnePlus có thể yêu cầu một chiếc kính thực tế ảo trên chính website của hãng. Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về thiết bị kính Loop và cũng không rõ OnePlus có ý định kinh doanh thương mại sản phẩm này hay không. Tuy nhiên, ngay sau khi đưa ra thông báo tặng kính miễn phí cho khách hàng thì 30.000 chiếc đã hết bay trong vòng vài giờ đồng hồ.

Còn nhớ, tại sự kiện ra mắt One Plus 2 năm ngoái, OnePlus cũng tặng kính thực tế ảo cho khách hàng, nhưng đó chỉ là một chiếc kính trên nền Google Cardboard và giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Theo thông tin chính thức của OnePlus, hãng này sẽ cho ra mắt phiên bản smartphone thế hệ thứ 4 OnePlus 3 vào ngày 14/6 tới đây và khách hàng có thể theo dõi trực tiếp sự kiện thông qua kính VR. Được biết, OnePlus được trang bị màn hìnhAMOLED 5.5 inch thay vì sở hữu một màn hình LCD tiêu chuẩn như trước đây, vi xử lý Snapdragon 820, camera sau 16MP , hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow và vẫn giữ nguyên công nghệ NFC của OnePlus 2. OnePlus 3 có 2 phiên bản cấu hình gồm: RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 32GB sẽ có giá khoảng £240 (xấp xỉ 6,9 triệu đồng), độ phân giải màn hình Full HD 1080p. Và phiên bản còn lại vẫn giữ nguyên cấu hình nhưng riêng độ phân giải màn hình ở chế độ 2K.

Qua đây, có thể thấy cấu hình của OnePlus 3 không khác nhiều so với các dòng smartphone mới nhất trên thị trường như iPhone SE, HTC 10 và Samsung Galaxy S7, nhưng lại có giá thành thấp hơn đáng kể. Cả HTC 10 và Galaxy S7 đều có mức giá khởi điểm khá cao tương đương £569 (khoảng 16 triệu đồng) và iPhone SE là £ 359 (10.5 triệu đồng).

(Theo vnmedia)