Ra mắt smartphone vỏ nhôm cao cấp, RAM 4GB

08:11, 24/11/2015

Được giới thiệu lần đầu tiên hồi tháng 10/2015 tại triển lãm GITEX ở Dubai, Oppo R7s giờ đã chính thức về Việt Nam với hai màu vàng hồng và vàng kim loại.

Được giới thiệu lần đầu tiên hồi tháng 10/2015 tại triển lãm GITEX ở Dubai, Oppo R7s giờ đã chính thức về Việt Nam với hai màu vàng hồng và vàng kim loại.

Máy thừa hưởng các đường nét thiết kế và kết cấu nhôm nguyên khối của R7. R7s trang bị màn hình fullHD 5,5 inch có viền cong 2.5D, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ 4. Đây là smartphone đầu tiên của Oppo trang bị bộ nhớ RAM 4GB. Ngoài ra, máy trang bị bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 và bộ nhớ trong 32GB nhưng có thể mở rộng tối đa 128GB nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy tích hợp camera sau 13MP và camera trước 8MP cùng khả năng chống rung cho cả camera trước và sau. Camera của R7s được trang bị công nghệ chụp siêu nhanh với bộ 3 tính năng xử lý: khởi động nhanh, lấy nét nhanh, chất lượng hình ảnh ổn định. Công nghệ PDAF cân bằng với ống kính SRL giúp thời gian tự động lấy nét chỉ còn 0,1 giây. Tính năng bắt sáng nhanh kết hợp cùng nền tảng công nghệ Pure Image 2.0+ cung cấp những chế độ chụp ảnh sáng tạo.

Ngoài ra, tính năng màn hình flash của máy sẽ sử dụng ánh đèn từ màn hình hiển thị để làm đèn flash trợ sáng khi thực hiện selfie, đặc biệt trong môi trường thiếu sáng. Chế độ Beautify 3.0 cùng màn hình flash giúp những bức hình selfie bắt mắt và ấn tượng hơn.

R7s trang bị nguồn pin 3070mAh cùng công nghệ sạc nhanh VOOC, chỉ cần sạc 5 phút có thể đàm thoại liên tục trong 2 tiếng. Sản phẩm có giá 9,49 triệu đồng.

(Theo vnmedia)