Cao Nguyên Lâm Viên xao động với chùm tour hè 2022 cực đỉnh

04:05, 13/05/2022
(QC - LĐ online) - Mùa hè này, du khách cả nước nói chung và Cao nguyên Lâm Viên nói riêng đã an tâm với các chuyến bay đến các địa điểm ao ước và giải toả sự cuồng chân sau 2 năm Covid.
 
Người Đà Lạt thích du lịch thong dong, từ tốn để hiểu tận tường nơi mình đến
Người Đà Lạt thích du lịch thong dong, từ tốn để hiểu tận tường nơi mình đến
 
Thấu hiểu cách du lịch của người Đà Lạt rất khác, dĩ nhiên là phải đầy đủ chương trình với chất lượng “cứng” 4 sao, nhưng vẫn phải “Thong dong” từ tốn để trải nghiệm đúng chất “Hiểu tận tường nơi mình đến”, đúng với tính cách vốn có của người dân Phố Núi an yên. 
 
Khám phá ẩm thực địa phương cũng là một nhu cầu quan trọng của người Đà Lạt đặt ra khi đi du lịch. Ngon ở đây có nghĩa là phải “Đặc trưng” và no nê với cả lượng lẫn chất và đậm nét văn hoá bản địa. 
 
Điện lực Di Linh đã tin tưởng chọn LANGBIANG GROUP cho chuyến tham quan Phúc Quốc của mình
Điện lực Di Linh đã tin tưởng chọn LANGBIANG GROUP cho chuyến tham quan Phúc Quốc của mình
 
Và từ nay, người Đà Lạt có nhu cầu đi du lịch cũng sẽ an tâm hơn khi đã có một “Liên Minh Lữ Hành” với tên gọi rất bản địa - LANGBIANG GROUP - dành riêng phục vụ cho “Người nhà mình”. 
 
LANGBIANG GROUP gồm 3 công ty lữ hành có nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động chuyên nghiệp theo phong cách “Du lịch chuẩn mực”, nhân lực được đào tạo bài bản và kinh qua nhiều năm tại các doanh nghiệp hàng đầu ở Sài Gòn. 
 
LANGBIANG GROUP luôn nghiên cứu, chăm chút để dành tặng những gì chất lượng nhất và phù hợp nhất cho người Đà Lạt
LANGBIANG GROUP luôn nghiên cứu, chăm chút để dành tặng những gì chất lượng nhất và phù hợp nhất cho người Đà Lạt
 
NAP Tours phụ trách chăm sóc khách tại Thành phố Đà Lạt; THT Travel chăm sóc các cơ quan hội đoàn thể tại Đơn Dương; TREND Tours tập trung chăm lo tỉ mỉ cho du khách khu vực Đức Trọng…
 
Bộ 3 chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dưới “Mái nhà chung” LANGBIANG GROUP vừa tung ra “Chùm tour chào hè 2022” với chất lượng cao nhất dành cho người Đà Lạt.
 
LANGBIANG GROUP liên kết với Vietnam Airlines và Vietjet Air để mua Series booking (giá vé đoàn mua trước nhiều tháng) nhằm có được giá tốt nhất không thay đổi trong suốt mùa hè cho du khách có những trải nghiệm chuẩn mực với chi phí hợp lý. 
 
Phú Quốc đang là điểm đến rất được yêu thích của người Đà Lạt
Phú Quốc đang là điểm đến rất được yêu thích của người Đà Lạt
 
Đặc biệt, các tours được nghiên cứu phù hợp với những ngày cuối tuần và đúng với sự mong đợi của người Đà Lạt - Lâm Đồng, như:
 
- Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam: Chương trình 3 ngày 2 đêm và 4 ngày 3 đêm với khách sạn 4 sao trung tâm Phú Quốc và 1 đêm Vin Holiday trong lòng thành phố không ngủ Grand World.
 
- Di sản miền Trung với Đà Nẵng - Bà Nà Hill - Phố cổ Hội An: Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao Mường Thanh trung tâm Thành phố Đà Nẵng.
 
- Hành trình về Thăng Long cố đô: Hà Nội - Hạ Long - Tràng An - Bái Đính. Chương trình được sắp xếp khách sạn trong lòng phố cổ Hà Nội để du khách trải nghiệm sâu sắc một Hà Nội cổ kính và hào hoa. 
 
- Đối với các bạn trẻ còn có chương trình chinh phục đảo Phú Quý, một hòn đảo nhỏ hoang sơ được mệnh danh là Hawaii của Việt Nam với nền ẩm thực khác biệt và con người thuần khiết khó tả của xứ đảo xa. 
 
Hãy xem lịch khởi hành trọn hè và chọn cho mình một ngày thích hợp nhất:
 
 
VPGD: 4B Đống Đa, P.3, TP Đà Lạt
N.A.P Tours: 0905 366 252
THT Travel: 0946 967 285
Trend Tours: 0945 246 567
 
PV