Sẻ chia quà tết đến người nghèo khổ ở Đà Lạt

05:01, 18/01/2020

(LĐ online) - Ngày 18/01/2020 (nhằm ngày 25 tháng Chạp), cũng như mọi năm, nhóm thiện nguyện gồm các thầy, cô giáo và một số nhà hảo tâm ở Đà Lạt lại lên đường đến với các đối tượng yếu thế để trao những phần quà ý nghĩa, góp phần chia sẻ sự ấm áp của tết cổ truyền...

(LĐ online) - Ngày 18/01/2020 (nhằm ngày 25 tháng Chạp), cũng như mọi năm, nhóm thiện nguyện gồm các thầy, cô giáo và một số nhà hảo tâm ở Đà Lạt lại lên đường đến với các đối tượng yếu thế để trao những phần quà ý nghĩa, góp phần chia sẻ sự ấm áp của tết cổ truyền. Năm nay, các anh, chị tiếp tục chung tay bỏ tiền cá nhân để mua 19 phần quà bao gồm gạo, mì tôm, dầu ăn, bột ngọt, nước ngọt, đường, bánh kẹo, mứt tết… trao tận tay các đối tượng. Trước đó, nhóm từ thiện đã trao 106 phần quà như tiền mặt, vở viết, bánh kẹo hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn và sinh viên nghèo… huyện Lâm Hà và thành phố Đà Lạt.
 
Những đối tượng mà đoàn trực tiếp trao quà tết ở Đà Lạt ngày 18/01 hết sức éo le về hoàn cảnh sống. Họ có thể là mẹ hoặc con thơ đang mắt các bệnh hiểm nghèo như suy thận, ung thư giai đoạn cuối; người già neo đơn, đang phải cưu mang con bị bệnh tâm thần hoặc bị tai nạn lao động liệt người… Hầu hết trong số họ hoặc không có việc làm vì già cả hoặc đi làm thuê hay lượm ve chai… Tổng số tiền đã được quyên góp là 28 triệu đồng, do cô Nguyễn Thị Ngọc - Chi hội trưởng Chi hội Chữ thập đỏ Trường Tiểu học Phan Như Thạch đứng ra chủ trì. 
 
Trao quà cho đối tượng ở đường Hùng Vương, Đà Lạt
Trao quà cho đối tượng ở đường Hùng Vương, Đà Lạt

 

Trao quà cho đối tượng ở đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Đà Lạt
Trao quà cho đối tượng ở đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Đà Lạt
 
          M.ĐẠO