Pha chế trà sữa gong cha koi ding tea Phúc Long

04:05, 07/05/2018

Để việc pha chế trà sữa gong cha koi ding tea Phúc Long đạt kết quả tốt nhất đòi hỏi người học phải tỉ mỉ trong từng chi tiết. Sở dĩ là bởi trong quá trình thực hành, chỉ cần vướng phải một chút sai sót cũng có thể khiến cho hương vị của trà sữa bị biến đổi. Hãy áp dụng theo những lưu ý dưới đây để việc pha chế loại trà sữa trên trở nên dễ dàng hơn.

Để việc pha chế trà sữa gong cha koi ding tea Phúc Long đạt kết quả tốt nhất đòi hỏi người học phải tỉ mỉ trong từng chi tiết. Sở dĩ là bởi trong quá trình thực hành, chỉ cần vướng phải một chút sai sót cũng có thể khiến cho hương vị của trà sữa bị biến đổi. Hãy áp dụng theo những lưu ý dưới đây để việc pha chế loại trà sữa trên trở nên dễ dàng hơn.
 
Nắm vững công thức học pha chế trà sữa gong cha koi ding tea Phúc Long
 
Một trong những điều quan trọng đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi học pha chế trà sữa gong cha koi ding tea Phúc Long đó chính là nắm vững công thức. Nếu không, quá trình thực hành sẽ rất khó để có thể thành công.
 
Trà sữa đang là một trong nhiều thức uống hot nhất thị trường
Trà sữa đang là một trong nhiều thức uống hot nhất thị trường

Với một Barista chuyên nghiệp, những con số về lượng nguyên liệu cần thiết luôn là thứ mà họ nắm vững trong đầu. Để có ly trà sữa thơm ngon đúng vị thì bạn cũng cần phải thực hiện điều đó. Không chỉ vậy, bạn còn cần làm quen với nguyên liệu để không lúng túng khi tiếp xúc với chúng.
 
Sự nắm vững công thức không chỉ giúp việc pha trà sữa trở nên dễ dàng hơn, mà nó còn khiến người pha có được phong thái tự tin, chuyên nghiệp nhất có thể.
 
Lưu ý khi chọn nguyên liệu để học pha chế trà sữa gong cha koi ding tea Phúc Long
 
Mỗi loại trà sữa sẽ có những nguyên liệu riêng. Vời trà sữa gong cha koi ding tea cũng vậy. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu trước khi làm, tránh trường hợp gặp phải thiếu sót khiến quá trình pha trở nên dang dở.
 
Rất nhiều người đang muốn học pha chế trà sữa
Rất nhiều người đang muốn học pha chế trà sữa

Tại các cơ sở dạy học, học viên thường sẽ nhận được danh sách các nguyên liệu cần mua. Bạn nên lưu ý về tên của hãng sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng… của nguyên liệu khi đi mua. Hạn sử dụng càng dài, nguyên liệu sẽ càng đảm bảo chất lượng. 
 
Trong một số trường hợp, dù học viên nắm rất rõ những kiến thức khi học pha chế trà sữa gong cha koi ding tea Phúc Long nhưng thành quả vẫn không được như ý muốn do mua nguyên liệu không đạt chuẩn. Nếu muốn tránh trường hợp này, bạn nên tìm cơ sở dạy học có thể tư vấn giúp mình chọn được nơi cung cấp nguyên liệu tốt nhất và phù hợp nhất.
 
Nguyên liệu pha chế ảnh hưởng tới hương vị của trà sữa
Nguyên liệu pha chế ảnh hưởng tới hương vị của trà sữa

>>> Khóa học pha chế đồ uống giúp bạn nắm rõ công thức tạo ra trà sữa thơm ngon
 
Ghi nhớ các mẹo học pha chế trà sữa gong cha koi ding tea Phúc Long
 
Khi nắm được các mẹo, việc pha chế sẽ dễ dàng hơn và khả năng thành công cũng cao hơn hẳn. Mẹo đầu tiên bạn cần ghi nhớ đó là nên ngâm trà sữa lâu trong nước lạnh. Thời gian ngâm càng dài, trà sẽ càng ngon do hương vị cũng như các chất chứa trong trà sữa trở nên quyện lại với nhau hơn.
 
Một lưu ý nhỏ nữa dành cho người muốn thưởng thức ly trà sữa thơm ngon là nên sử dụng ngay trong ngày. Loại trà này có tính kết tủa, nếu để sang ngày mới hương vị sẽ bị biến đổi đáng kể. Thậm chí, vấn đề an toàn thực phẩm có thể sẽ không được đảm bảo nữa.
 
Không khó khăn để có thể tự mình tạo ra những ly trà sữa
Không khó khăn để có thể tự mình tạo ra những ly trà sữa

Trên đây là một vài lưu ý cần biết khi học pha chế trà sữa gong cha koi ding tea Phúc Long. Hiện tại, Tam Long Group đang là một trong số những địa chỉ uy tín có thể giúp bạn pha chế thành thạo loại trà này. Hãy đến với cơ sở trên để có thể tự tay làm nên những ly trà sữa thơm ngon, đúng vị.