Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Đức Trọng lần thứ 12

04:10, 04/10/2022
(LĐ online) - Ngày 4/10, Huyện ủy Đức Trọng tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 12 (khóa XIII). Các đồng chí: Nguyễn Ngọc Phúc – Bí thư Huyện ủy, Lê Hồng Khánh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chủ trì hội nghị.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc – Bí thư Huyện ủy, quán triệt một số nội dung Nghị quyết số 18 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về "Tiếp tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý và sử dụng đất, tạo động lực đưa nước ta trở thành nước phát triển có thu nhập cao" và Nghị quyết số 19 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
 
Hội nghị cũng dành nhiều thời gian để các đại biểu phát biểu, thảo luận, làm rõ những kết quả đạt được trên các lĩnh vực của huyện Đức Trọng trong 9 tháng đầu năm, cũng như chỉ ra những tồn tại, hạn chế và đưa ra các giải pháp cụ thể, nhằm khắc phục những tồn tại trong 9 tháng qua, phấn đấu 3 tháng cuối năm đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2022.
 
N. MINH