Đà Lạt: Hội thi sân khấu hóa điển hình Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cụm 3

07:06, 25/06/2022
(LĐ online) - Ngày 24/6, tại hội trường Thành ủy Đà Lạt, Cụm thi đua số 3 gồm Khối hành chính sự nghiệp – Lực lượng vũ trang và sản xuất kinh doanh đã tổ chức Hội thi Sân khấu hóa điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 
Cụm thi đua số 3 với 10 đội thi, quy tụ gần 150 diễn viên dự thi theo hình thức sân khấu hóa với 3 phần thi, gồm: Chào hỏi, trả lời câu hỏi, sân khấu hóa về những điển hình trong cuộc sống, trong học tập, lao động. 
 
Theo ghi nhận, các đội thi đã mang lại nhiều cảm xúc dâng trào cho khán giả với việc đưa những câu chuyện thực tế đời thường, vượt qua khó khăn, chiến thắng với bệnh tật; những tấm gương điển hình trong lao động sản xuất giỏi… Các câu chuyện được các đội thi kể lại một cách truyền cảm, lồng ghép bằng những hình ảnh minh hoạ, những đoạn video ngắn chân thực.
 
Nhiều câu chuyện hay, những bài học thực tiễn trong công việc hàng ngày từ học và làm theo Bác đã được các thi sinh vận dụng sáng tạo vào lao động sản xuất. Từ đó, góp phần đẩy mạnh sinh hoạt chính trị rộng khắp, lan tỏa tinh thần học tập và làm theo gương Bác; nhân rộng, phát hiện những bông hoa người tốt, việc tốt, các mô hình hay trong vườn hoa học tập và làm theo Bác trên địa bàn thành phố. 
 
Khép lại hội thi cụm 3, giải nhất thuộc về Chi bộ Công ty cổ phần Dịch vụ đô thị Đà Lạt; giải nhì thuộc về Chi bộ Mặt trận và các đoàn thể; Chi bộ Công an và Y tế TP Đà lạt đạt giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 6 giải khuyến khích cho các đơn vị tham dự hội thi.
 
N.THU