Đức Trọng gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

06:01, 26/01/2021

(LĐ online) - Chiều 26/1, huyện Đức Trọng đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. 

(LĐ online) - Chiều 26/1, huyện Đức Trọng đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. 
 
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt
 
Tại buổi gặp mặt, sau khi xem video về tình hình phát triển của huyện Đức Trọng trong nhiệm kỳ qua, các đại biểu đã được nghe đồng chí Lê Hồng Khánh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đức Trọng báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của huyện năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ 2021. 
 
Phát biểu tại hội nghị, các đại biểu đều vui mừng trước những kết quả mà huyện nhà đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ tin tưởng trước những kết quả vừa đạt được, kỳ vọng trong năm 2021 huyện sẽ tiếp tục có những bước đột phá trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội. 
 
Các đồng chí lãnh đạo huyện qua các thời kỳ cũng trao đổi một số vấn đề xoay quanh công tác bố trí cán bộ chủ chốt ở cơ sở; xây dựng nông thôn mới...
 
Bí thư Huyện ủy Đức Trọng Nguyễn Ngọc Phúc đã thăm hỏi sức khỏe, chúc tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ và cảm ơn sự có mặt đầy đủ của các đồng chí lãnh đạo qua các thời  kỳ tại buổi gặp mặt hôm nay; đồng thời, cũng mong các đồng chí tiếp tục đóng góp công sức để huyện Đức Trọng ngày càng phát triển.
 
NHẬT MINH