Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019

08:01, 09/01/2020

(LĐ online) - Chiều 9/1/2020, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020...

(LĐ online) - Chiều 9/1/2020, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Hội nghị do đồng chí Trần Duy Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đơn vị khối trưởng Khối thi đua và đồng chí Hoàng Liên - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy, đơn vị khối phó Khối thi đua chủ trì.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Theo báo cáo, năm 2019, các cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh đã nổ lực phấn đấu đạt nhiều kết quả tích cực. Nhờ sự đoàn kết, cố gắng của đội ngũ cán bộ, công chức nên các đơn vị thuộc Khối thi đua các cơ quan Đảng đã hoàn thành khối lượng lớn công việc được giao. Qua đó, các cơ quan đơn vị trong khối với chức năng, nhiệm vụ của mình đã tham mưu kịp thời và toàn diện cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy để kịp thời chỉ đạo có hiệu quả việc thực hiện Nghị quyết số 16-NQ/TU ngày 26/2/2019 của Tỉnh ủy về công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị năm 2019; đồng thời, trực tiếp hướng dẫn, chỉ đạo và kiểm tra việc thực hiện của các cấp ủy, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh hoàn thành nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra. Công tác tổ chức phong trào thi đua trong Khối tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực, nề nếp. Nội dung thi đua thiết thực, đi vào chiều sâu, có hiệu quả. Nhận thức của cấp ủy, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, ban chấp hành các đoàn thể và cán bộ, công chức, người lao động trong Khối về phong trào thi đua ngày càng đầy đủ, tạo được sự thống nhất giữa nhận thức và hành động, thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của từng cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị chung trong toàn Khối. Các hoạt động chung trong khối được triển khai theo đúng thời gian và tiến độ đề ra ngay từ đầu năm. Công tác thi đua, khen thưởng trong khối Đảng đã đi vào nền nếp, góp phần động viên, khuyến khích, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, công chức phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Tại hội nghị, các đại biểu đã phát biểu ý kiến nêu lên những kết quả nổi bật cũng như những khó khăn vướng mắc trong hoạt động của Khối thời gian qua; đồng thời, đề ra những nhiệm vụ giải pháp thực hiện trong thời gian tới. 
 
Hội nghị cũng đã tiến hành bỏ phiếu bình xét các danh hiệu thi đua để đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho các tập thể trong khối. Hội nghị cũng thống nhất bầu đơn vị khối trưởng Khối thi đua các cơ quan Đảng năm 2020 là Ban Dân vận Tỉnh ủy và đơn vị khối phó là Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.
 
DUY NGUYỄN