Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

06:01, 16/01/2020

Ngày 14/1, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Xuân Canh Tý 2020...

Ngày 14/1, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Xuân Canh Tý 2020. Buổi gặp mặt chúc tết là một hoạt động thường niên do Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ đã nghỉ hưu. Đây cũng là dịp tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa những cán bộ còn đang công tác và những cán bộ đã về nghỉ hưu. Đồng thời, thể hiện sự trân trọng của Đảng ủy Khối đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của cơ quan.
 
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt
 
Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, đồng chí Vũ Kim Sinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy bày tỏ sự vui mừng đón tiếp các thế hệ cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ đã đến dự buổi gặp mặt thân mật với Ban Thường vụ Đảng ủy Khối. Đồng chí Bí thư thông báo đến đại biểu tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ trong năm 2019, nhiều lĩnh vực công tác đã tạo được điểm nhấn như công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao chất lượng cấp ủy và sinh hoạt chi bộ… Đặc biệt, sự đóng góp của cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ đã góp phần quan trọng vào kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của toàn tỉnh. 
 
Đồng chí Bí thư Đảng ủy bày tỏ lòng cảm ơn đến các đại biểu, hứa sẽ cùng Ban Thường vụ, Ban Chấp hành đoàn kết, triển khai hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020. Đồng thời mong các đồng chí cán bộ hưu trí tiếp tục quan tâm, theo dõi, động viên, góp ý đối với Đảng bộ trong thời gian tới.
 
Các đại biểu dự buổi gặp mặt đã chúc mừng kết quả của Đảng bộ trong thời gian qua, nhấn mạnh vai trò, vị trí quan trọng của Đảng bộ, nhất là vai trò người đứng đầu trong lãnh đạo chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng là các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh. 
 
BẰNG NGUYỄN