Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Xuân Tiến thăm và chúc tết các gia đình chính sách, xã anh hùng Xuân Trường và Đạ Sar

02:01, 15/01/2020

(LĐ online) - Sáng 15/1/2020, nhân dịp xuân Canh Tý, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã đến thăm và chúc tết Đảng bộ và Nhân dân xã Xuân Trường - một xã Anh hùng đã có nhiều chiến công đóng góp cho sự nghiệp giải phóng và thống nhất đất nước.

(LĐ online) - Sáng 15/1/2020, nhân dịp xuân Canh Tý, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã đến thăm và chúc tết Đảng bộ và Nhân dân xã Xuân Trường - một xã Anh hùng đã có nhiều chiến công đóng góp cho sự nghiệp giải phóng và thống nhất đất nước. Cùng đi với đoàn có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đà Lạt Huỳnh Thị Thanh Xuân, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao Động Thương binh và Xã hội, cùng đại diện UBND thành phố, các phòng ban liên quan.
 
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh tặng 500 triệu xây dựng công trình cho xã Xuân Trường
Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Xuân Tiến thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh tặng 500 triệu xây dựng công trình cho xã Xuân Trường
 
Sau khi nghe báo cáo tóm tắt về thành tựu năm 2019 của xã Xuân Trường, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực mà Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Xuân Trường đạt được. Đến nay, xã không còn hộ nghèo, đời sống nhân dân ngày một nâng lên, kinh tế - xã hội có bước phát triển. Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo trong thời gian đến, Đảng bộ, Chính quyền xã cần tiếp tục chăm lo tốt hơn nữa đời sống Nhân dân, nhất là chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng, quan tâm giúp đỡ những gia đình chính sách còn khó khăn. Đặc biệt, dịp tết Nguyên đán Canh Tý đang đến gần đề nghị xã quan tâm tổ chức cho bà con đón tết an vui, lành mạnh, tiết kiệm, tuyên truyền cho bà con tham gia chấp hành nghiêm quy định của Nhà nước về không sử dụng rượu bia khi lái xe, không đốt pháo… tập trung tạo điều kiện tốt nhất, đảm bảo cho Nhân dân vui xuân đón tết an toàn.
 
Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc tết đến Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Xuân Trường đón một năm mới nhiều thắng lợi mới. Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy gửi tặng công trình trị giá 500 triệu động cho xã Xuân Trường. Cũng trong dịp đến thăm tại Xuân Trường, Bí thư Tỉnh ủy đã dành thời gian đến thăm hỏi, động viên gia đình có công cách mạng Dương Thị Xuân, Nguyễn Ngọc Ảnh và tặng quà chúc mừng năm mới tới gia đình, động viên tinh thần gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp đóng góp tích cực cho địa phương, nuôi dạy con cháu thành tài.
 
Đoàn lãnh đạo thành phố Đà Lạt dịp này cũng gửi quà chúc tết tới các gia đình chính sách, người có công và chúc bà con đón tết an toàn, lành mạnh, hạnh phúc.
 
Bí thư Tỉnh ủy và đoàn lãnh đạo thành phố Đà Lạt tặng quà chúc tết Đảng bộ và Nhân dân xã Xuân Trường nhân dịp tết Canh tý 2020
Bí thư Tỉnh ủy và đoàn lãnh đạo thành phố Đà Lạt thăm, tặng quà chúc tết Đảng bộ và Nhân dân xã Xuân Trường nhân dịp tết Canh Tý 2020
 
Tại Lạc Dương, Đoàn công tác của Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ xã Đạ Sar - nơi có đông đồng bào dân tộc sinh sống làm ăn. Sau khi nghe báo cáo của Đảng ủy xã về tình hình phát triển chung của xã với nhiều nét nổi bật, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao tinh thần chủ động, sáng tạo của lãnh đạo xã, tích cực vận động Nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới. Đặc biệt, làm thay đổi nhận thức, hướng dẫn bà con ứng nông nghiệp theo hướng công nghệ cao, tạo ra màu sắc mới, nâng cao thu nhập, đời sống cho Nhân dân; có nhiều cố gắng trong công tác quản lý bảo vệ rừng, thực hiện tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu lực hiệu quả hoạt động; góp phần tạo hiệu quả rõ rệt trong nông nghiệp công nghệ cao của xã, huyện và tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy đã tặng cho cán bộ và nhân dân Đạ Sar 500 triệu đồng để xây dựng công trình phục vụ Nhân dân. Đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các tầng lớp Nhân dân trong xã, cán bộ, công chức, viên chức của xã đón một năm mới nhiều niềm vui, sức khỏe và nhiều thành công mới. Bí thư Tỉnh ủy lưu ý trong dịp tết Nguyên đán các cơ quan chức năng cần chú ý đến công tác phòng chống cháy rừng, đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa dân gian, văn hóa bản sắc dân tộc để Nhân dân được vui xuân đón tết lành mạnh. 
 
Tại Đạ Sar, Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, tặng quà, chúc tết và động viên tinh thần và các gia đình liệt sĩ Lơ Mu Ha Djri ở Thôn 4 và gia đình người có công Kon Sơ K’Ba ở Thôn 5 đón tết an vui, hạnh phúc. Tiếp tục vận động con cháu phát huy truyền thống yêu nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động tại địa phương, góp phần xây dựng Đảng bộ xã Đạ Sar ngày càng vững mạnh.
 
Bí thư Tinh ủy thăm hỏi, tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách, người có công tại xã Xuân Trường và xã Đạ Sar huyện Lạc Dương:
 
 

 

 

 

 
NGUYỆT THU