Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

03:01, 25/01/2019

(LĐ online) - Ngày 25/1, Huyện ủy Đức Trọng đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng dịp 3/2 năm 2019 cho các đảng viên. Các đồng chí Trần Duy Hùng  - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Ngọc Phúc – TUV, Bí thư Huyện ủy Đức Trọng đã tham dự.
 

(LĐ online) - Ngày 25/1, Huyện ủy Đức Trọng đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng dịp 3/2 năm 2019 cho các đảng viên. Các đồng chí Trần Duy Hùng  - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Ngọc Phúc - TUV, Bí thư Huyện ủy Đức Trọng đã tham dự.
 
Theo đó, đợt này, Đảng bộ huyện Đức Trọng có 33 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; trong đó, có 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, có 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 9 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. 
 
Ngoài ra, có 8 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 6 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 7 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng sẽ được tổ chức trao ở cơ sở.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Duy Hùng đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đảng viên lão thành huyện Đức Trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, đồng chí cũng mong các đảng viên lão thành sống vui, sống khỏe và tiếp tục cống hiến vào công cuộc xây dựng và phát triển của địa phương.

Đồng chí Trần Duy Hùng trao huy hiệu Đảng cho Đảng viên 70 năm tuổi Đảng
Đồng chí Trần Duy Hùng trao Huy hiệu Đảng cho Đảng viên 70 năm tuổi Đảng

 
Trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên lão thành
Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

T.VŨ