Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống Hội LHPN Việt Nam

01:10, 20/10/2016

(LĐ online) - Sáng ngày 20/10, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND, UB MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến – UVTW Đảng làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Lâm Đồng nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội LHPN VN và 6 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

 

Gặp mặt đội ngũ cán bộ Hội và cán bộ chuyên trách của Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ 

(LĐ online) - Sáng ngày 20/10, lãnh đạo Tỉnh ủy - UBND - HĐND - UB MTTQ VN tỉnh do đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến - UVTW Đảng làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Lâm Đồng nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội LHPN VN và 6 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ lãnh đạo Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ.
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ lãnh đạo Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ

Sau khi nghe bà Phạm Thị Mỹ Huyền - TUV - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh báo cáo khái quát một số thành tựu đạt được của Hội LHPN tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt là vai trò của Hội LHPN tỉnh đang giữ vị trí cụm trưởng của 5 tỉnh Tây Nguyên với nhiều nỗ lực phấn đấu để nâng cao hiệu quả công tác, xứng đáng với vai trò vị trí của Hội, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã phát biểu chúc mừng.

Thay mặt đoàn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự vui mừng phấn khởi tham dự buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, lãnh đạo Hội LHPN và đội ngũ cán bộ chuyên trách của Hội LHPN tỉnh, ghi nhận sự đoàn kết và đóng góp tích cực của các dì, các chị để xây dựng Hội vững mạnh; mong muốn Hội LHPN tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, đặc biệt trong công tác cán bộ nữ.

Đồng thời, lãnh đạo tỉnh cũng đề nghị Hội LHPN tỉnh tiếp tục  đào tạo, bồi dưỡng, phát hiện nhân tố mới vì tiềm năng nguồn nhân lực trong đội ngũ nữ Lâm Đồng rất lớn. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: “Chỉ có thông qua phong trào, từ các hoạt động ở cơ sở, các hoạt động thực tiễn ở địa phương mới phát hiện được những điển hình phụ nữ trên các lĩnh vực. Do đó, Hội cần định hướng các hoạt động về cơ sở và nâng cao chất lượng, quan tâm tháo gỡ khó khăn từ cơ sở, quan tâm đến đời sống của chị em”. 

Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng cũng chúc mừng sự thành công của Đại hội Đại biểu Phụ nữ tỉnh, khẳng định tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện cho Hội LHPN tỉnh tổ chức các phong trào, hoạt động vì mục tiêu bình đẳng giới, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển. 

 AN NHIÊN