Giải thưởng Kim Đồng năm 2022 gọi tên 2 Chỉ huy Đội giỏi Lâm Đồng

12:05, 14/05/2022
(LĐ online) - Hai Chỉ huy Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh giỏi người Lâm Đồng, gồm các em: Nguyễn Lê Bảo Hân (học sinh Trường THCS Quang Trung, TP Bảo Lộc) và Phan Hà Anh (học sinh Trường THCS Trần Phú, huyện Đức Trong) vừa đạt giải thưởng Kim Đồng và được BCH Trung ương Đoàn tặng Bằng khen vừa được Trung ương Đoàn tổ chức vào sáng 14/5 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Thái Nguyên. Riêng Bảo Hân còn là 1 trong 30 học sinh nhận được Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi toàn quốc.
 
Bảo Hân và Hà Anh được Trung ương Đoàn tuyên dương giải thưởng Kim Đồng
Bảo Hân và Hà Anh được Trung ương Đoàn tuyên dương giải thưởng Kim Đồng
 
Nguyễn Lê Bảo Hân, học sinh lớp 6A4, Trường THCS Quang Trung (TP Bảo Lộc) là Chỉ huy Đội năng nổ, nhiệt tình, với tài năng văn nghệ, thể dục thể thao. Bảo Hân thường xuyên tham gia nhiều hoạt động của Đội, của trường góp phần đưa hoạt động Đội của địa phương phát triển vũng mạnh. Qua đó, được Trung ương Đoàn, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng tặng Bằng khen Liên Đội xuất sắc, vững mạnh. Trong quá trình tham gia hoạt động phong trào, em đã đạt nhiều thành tích cao như: Cháu ngoan Bác Hồ, Chỉ huy Đội giỏi, Khăn quàng đỏ và nhiều thành tích thể thao về bơi lội. 
 
Riêng Bảo Hân còn vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen
Riêng Bảo Hân còn vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen
 
Trong khi đó, Phan Hà Anh, học sinh lớp 7A5 (THCS Trần Phú, Đức Trọng) nhiều năm liền đạt kết quả xuất sắc trong học tập và rèn luyện, đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, cấp huyện. Hà Anh là Liên đội Trưởng năng nổ, nhiệt tình, sáng tạo, góp phần đưa Liên đội đạt danh hiệu vững mạnh xuất sắc, được Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn tặng Bằng khen.
 
Giải thưởng Kim Đồng là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh giao cho Hội đồng Trung ương Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh trực tiếp quản lý và điều hành, nhằm mục đích động viên kịp thời những đội viên, Chỉ huy Chi đội, Liên đội có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi...
 
KHÁNH PHÚC