Thành Đoàn Bảo Lộc ra mắt CLB Lý luận trẻ

06:10, 09/10/2019

(LĐ online) - Sáng ngày 9/10, Thành đoàn Bảo Lộc đã tổ chức Lễ ra mắt và thông qua Quyết định thành lập Câu lạc bộ (CLB) Lý luận trẻ...

(LĐ online) - Sáng ngày 9/10, Thành đoàn Bảo Lộc đã tổ chức Lễ ra mắt và thông qua Quyết định thành lập Câu lạc bộ (CLB) Lý luận trẻ. CLB có 20 thành viên tham gia là bí thư Đoàn các xã, phường và trường học trực thuộc Thành đoàn Bảo Lộc. Sau khi ra mắt, CLB Lý luận trẻ là địa chỉ để tập hợp, bồi dưỡng nâng cao trình độ lý luận chính trị cho cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) địa phương.
 
Thành đoàn Bảo Lộc ra mắt CLB Lý luận trẻ
Thành đoàn Bảo Lộc ra mắt CLB Lý luận trẻ
 
Theo đó, trong các buổi sinh hoạt, CLB sẽ chú trọng hướng tới các nội dung nghiên cứu lý luận, tổng kết thực tiễn trong triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; nâng cao kiến thức về chủ nghĩa Mác - Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh; thông tin kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và tổ chức Đoàn tới ĐVTN trên địa bàn.
 
CLB Lý luận trẻ còn là một diễn đàn để ĐVTN có cơ hội phản biện trên không gian mạng xã hội như Fakebook, Zalo…; tập hợp lực lượng tham gia đấu tranh, phản bác các luận điệu sai trái của các thế lựcthù địch; tuyên truyền, lan tỏa các thông tin tốt, hành động đẹp hàng ngày; nắm bắt tư tưởng, tình hình của ĐVTN để kịp thời báo cáo, tham mưu định hướng dư luận và tư tưởng trong cán bộ, ĐVTN và người dân địa phương.
 
Dịp này, Thành đoàn Bảo Lộc cũng đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 9 tháng và triển khai một số nhiệm vụ 3 tháng còn lại năm 2019. Tại Hội nghị, UBND TP Bảo Lộc đã khen thưởng 6 cá nhân có những đóng góp tích cực khi tham gia giúp người dân ứng phó với thiên tai, mưa lũ trong thời gian qua.
 
KHÁNH PHÚC